Bước 1: Liên hệ đặt hàng.
- Khách hàng liên hệ với công ty theo địa chỉ gmail hoặc số điện thoại đã cũng cấp trong phần Liên hệ để được tư vấn đặt hàng.
Bước 2: Thỏa thuận giá cả.
- Gửi bảng giá từng sản phẩm của công ty cho khách hàng tham khảo.
- Thống nhất bảng giá và đưa ra bảng giá cuối cùng.
Bước 3: Thiết kế và thống nhất thiết kế.
- Tiếp nhận ý tưởng thiết kế của khách hàng (nếu có).
- Phía công ty sẽ tiến hành thiết kế.
- Gửi mẫu thiết kế cho khách hàng xem để điều chỉnh, chỉnh sửa nếu cần.
- Gửi lại bảng thiết kế đã chỉnh sửa (nếu có) cho khách hàng.
- Thống nhất bảng thiết kế,gửi lại bảng thiết kế chính thức cho khách hàng.
Bước 4: Ký hợp đồng.
- Hai bên thỏa thuận điều khoản theo hợp đồng.
- Tiến hành ký hợp đồng.
- Khách hàng đưa tiền đặt cọc cho công ty theo điều khoản thỏa thuận.
Bước 5: Gia công,lắp đặt theo hợp đồng.
- Phía công ty sẽ tiến hành gia công và lắp đặt theo bảng thiết kế đã đưa ra trong hợp đồng.
Bước 6:Tiến hành nghiệm thu- thanh lí hợp đồng.
- Tiến hành nghiệm thu sản phẩm.
- Làm thủ tục thanh lí hợp đồng.
- Khách hàng thanh toán phần còn lại của hợp đồng theo thỏa thuận.
Bước 7: Lắng nghe góp ý của khách hàng, bảo hành sản phẩm theo hợp đồng.